Blog

10 mẫu nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó đẳng cấp

Đồ nội thất gỗ óc chó luôn được rất nhiều gia chủ đánh giá cao về mặt độ bền cao, tính thẩm mỹ và giá thành tốt. Một trong số những ứng dụng nổi bật của gỗ óc chó chính là phòng ngủ. Việc sử dụng nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó sẽ mang lại cảm giác sang trọng và thư thái. Chính vì vậy mà mẫu nội thất phòng ngủ gỗ óc chó luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều gia chủ.

Có nên sử dụng nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó không.

– Óc chó là loại gỗ có nguồn gốc hoàn toàn từ Bắc Mỹ và trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt trước khi sử dụng.

– Vì vậy, đây là một loại gỗ có nhiều đặc tính tuyệt vời. Không phải bất cứ chất liệu gỗ tự nhiên nào cũng sở hữu. Độ dẻo cao, chịu va đập cao, chịu va đập cao và các tính năng nổi bật khác; độ bền cao, ít cong vênh và chống mối mọt tốt ngay cả trong điều kiện xuống cấp.

Thiết kế nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó  hiện đại và đầy trang nhã

– Với những ưu điểm này, nội thất phòng ngủ gỗ óc chó có độ bền cao hơn. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi. Do đó, sử dụng nội thất như thế nào để đảm bảo công năng thẩm mỹ. Ngoài việc tạo cho gia đình cảm giác thoải mái nhất thì điều này cũng rất quan trọng.
Hiện nay, có rất nhiều kiểu thiết kế nội thất phòng ngủ với nhiều chất liệu khác nhau. Những, các sản phẩm thiết kế nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó vẫn là lựa chọn hàng đầu cho không gian phòng ngủ.

Phòng ngủ chung cư hiện đại được sử dụng gỗ óc chó

– Nội thất phòng ngủ truyền thống sẽ bao gồm hệ thống giường ngủ gỗ óc chó, tủ quần áo, táp đầu giường, tủ trang trí, bàn làm việc nhỏ, bàn trang điểm và hệ thống tivi. Một trong những chất liệu được sử dụng nhiều cho nội thất phòng ngủ gần đây là gỗ óc chó.

– Phòng ngủ gỗ óc chó cao cấp là loại gỗ nhập khẩu cao cấp với nhiều công năng vượt trội. Thêm vào đó, các sản phẩm nội thất là từ gỗ tự nhiên rất có lợi cho sức khỏe con người. Rất phù hợp để ứng dụng làm đồ nội thất phòng ngủ. Mang đến không gian nghỉ ngơi sang trọng và tiện nghi nhất cho gia chủ.

Giá trị thực tiễn của gỗ óc chó.

– Gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt với công nghệ cao đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế trước khi sử dụng. Giường ngủ làm bằng gỗ óc chó tự nhiên có độ dẻo, khả năng chịu lực tốt, không cong vênh, không co ngót, khả năng chống mối mọt và côn trùng rất tốt, chống ẩm, chống nước rất tốt. Giường ngủ gỗ óc chó cao cấp có tuổi thọ sử dụng lâu dài, có thể bảo quản trọn đời.

Thiết kế nội thất biệt thự cao cấp không thể thiếu gỗ óc chó siêu sang trọng

– Do vẻ đẹp tự nhiên độc đáo và tinh tế của gỗ óc chó, sản phẩm có một vẻ ngoài hấp dẫn. Màu nâu Socola độc đáo kết hợp với những đường nét mềm mại uyển chuyển tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái và mở rộng không gian sống của bạn.

– Mặt khác, giường ngủ gỗ óc chó tự nhiên còn mang lại may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Mẫu nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó đẳng cấp nhất 2021.

Nội thất gỗ óc chó không còn xa lạ với căn phòng nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó là không gian sống tiện nghi. Dù bạn có sống trong căn phòng chật hẹp thì đây cũng là lựa chọn tuyệt vời để trang trí nội thất, đơn giản và đẳng cấp nhất. Hãy cùng tham khảo ngay các mẫu dưới đây.

Mẫu nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó theo phong cách hiện đại.

– Giường ngủ gỗ óc chó hiện đại được yêu thích vì phong cách đơn giản, tinh tế và có thể mang vào không gian phòng ngủ của bạn. Những ai thích sự đơn giản và thanh lịch sẽ không bao giờ bỏ qua phong cách này.

– Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản, hiện đại tạo ấn tượng sâu sắc nhất, đường vân gỗ tự nhiên tinh tế tạo nên sự sang trọng cao cấp.

– Ngoài những ưu điểm trên, nội thất phòng ngủ gỗ óc chó hiện đại cũng đã và đang được sử dụng rộng rãi. Mang đến sự sang trọng qua màu nâu tự nhiên. Tuy nhiên, chúng rất gần gũi và rất hiện đại.

– Màu sô cô la đen, vẻ đẹp trang nhã, tinh tế giúp không gian phòng ngủ của bạn trông trang nhã và phong phú hơn, đặc biệt là khi sử dụng với vòi cùng màu hoặc kệ tivi gỗ óc chó tự nhiên.

Mẫu nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó theo phong cách tối giản, tinh tế.

– Kích thước tiêu chuẩn của giường ngủ gỗ óc chó tự nhiên là 1m6 phù hợp với hầu hết các phòng ngủ trong mọi gia đình.

– Đầu giường, khung giường và chân giường đều được làm từ gỗ nguyên khối và được tích hợp chặt chẽ bằng những con vít chắc chắn nhất. Vì vậy, quả óc chó có thể chịu tải trọng lớn tốt và có độ bền hàng chục năm.

– Giường ngủ gỗ óc chó chất lượng cao của chúng tôi được gia công cẩn thận, tinh xảo và kết cấu tuyệt vời.

– Màu gỗ óc chó độc đáo quyến rũ cùng với vân gỗ tự nhiên mềm mại tạo nên điểm nhấn đặc biệt. Khiến chiếc giường ngủ gỗ trở nên sang trọng khó quên cho bất cứ ai muốn sở hữu.

Mẫu nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó cao cấp và sang trọng.

– Bộ phòng ngủ gỗ óc chó 100% từ hệ thống giường ngủ đến tất cả các đồ nội thất khác đều mang đến ấn tượng tinh tế. Thiết kế hiện đại, không gian mở tinh tế, thiết kế thông minh nhỏ gọn tạo không gian tiện ích cho gia chủ. Cách bố trí nội thất phòng ngủ gỗ óc chó cao cấp dựa trên sở thích của gia chủ.

– Các ngăn tủ được ngăn cách với nhau rất hợp lý và tiện dụng. Đây cũng là nỗi sợ hãi liên quan đến những chiếc kệ tivi mỏng manh. Vân gỗ tự nhiên cao cấp giúp không gian phòng ngủ thêm ấn tượng.

– Với không gian phòng ngủ rộng rãi khác, ánh sáng tự nhiên mang đến không gian thoáng đãng cho phòng ngủ khiến phòng ngủ trở nên tinh tế và thoải mái hơn. Tất cả các phòng ngủ đều được làm từ chất liệu gỗ óc chó cao cấp. Bao gồm hệ thống giường, tủ quần áo, tủ kệ, kệ tivi, vách ngăn. Điểm nhấn tinh tế chính là tông màu trắng của kiến ​​trúc nhà. Vân gỗ óc chó tạo nên sự sang trọng cho không gian phòng ngủ.

Vì vậy, dưới gợi ý lựa chọn và bài trí nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó bạn cũng sẽ có được món đồ nội thất ưng ý nhất, bạn sẽ không bỏ qua những gợi ý đơn giản mà KFA đã cung cấp ở trên giúp bạn sở hữu những nội thất sang trọng, không gian sống an toàn và tiện nghi hơn.

*** Có thể bạn quan tâm ***

>>> Phân biệt kiểu nội thất Nhật Bản

>>> Thi công nội thất – Lưu ý những gì để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ?