Tin tức

Truyện tranh Naruto chap 51: Sự hy sinh

“Sự hy sinh” (生 贄, Ikenie) là tiêu đề chương thứ 51 của truyện tranh Boruto: Naruto thế hệ kế tiếp.

Các bạn có thể đọc các bộ truyện tranh khác hấp dẫn hơn tại: https://truyendep.com/ hoặc Boruto chap 51 tiếng Việt tại đây: https://truyendep.com/uzumaki-boruto-chap-51/

Tóm tắt nội dung truyện tranh Naruto chap 51:

Isshiki hỏi Boruto tại sao anh ấy nghĩ rằng Isshiki không thể giết anh ấy. Boruto nói với anh ta rằng anh ta đang hiển nhiên, và khi bị Sasuke chất vấn, giải thích rằng Boro đã để lọt về một kế hoạch nào đó mà anh ta cho là có liên quan đến việc trồng Cây Thần, và Isshiki có thể muốn sử dụng anh ta cho việc đó. Shikamaru hỏi Amado về lý do tại sao cần phải có Boruto để trồng Cây Thần.

Ảnh bìa truyện tranh Boruto chap 51: Sự hy sinh

Amado giải thích rằng để trồng được Cây thần, một Ōtsutsuki còn sống phải được nuôi từ cây con Mười Vĩ. Isshiki bày tỏ sự ngạc nhiên khi Boro đánh bại Boruto, Boruto nói rằng đó là nỗ lực của cả đội và không đánh giá thấp Konoha genin. Sasuke nói với Isshiki rằng Konoha biết về kế hoạch của mình, nhưng Isshiki từ chối và nói rằng họ sẽ không thể ngăn cản cậu khi cậu bắt đầu đi về phía họ. Boruto bảo anh ta dừng lại nếu không anh ta sẽ tự dùng kunai đâm vào cổ mình, phá hỏng kế hoạch của Isshiki. Amado giải thích đây có lẽ là lý do quan trọng nhất khiến Ōtsutsuki đi du lịch theo cặp, một người là vật hiến tế và người kia trông chừng sự phát triển của cây cho đến khi nó kết trái.

Tuy nhiên, dù đã hy sinh, họ vẫn có thể chuẩn bị trước một kim khí và tự hồi sinh với Karma. Sumire hỏi liệu phương pháp này có được sử dụng khi Isshiki và Kaguya lần đầu tiên đến Trái đất hay không, Amado giải thích rằng có khả năng, ít nhất là về phía Isshiki, với Kaguya là vật hy sinh vì cấp bậc thấp hơn của cô ấy. Kế hoạch không thực hiện được vì sự phản bội của Kaguya và Shikamaru phỏng đoán rằng với Isshiki giờ đây là Ōtsutsuki cuối cùng trên Trái đất, anh sẽ phải hy sinh bản thân. Sau đó, Sumire đặt câu hỏi liệu Isshiki có định dùng Boruto làm vật hiến tế hay không. Isshiki hỏi Boruto liệu anh ta có đang đe dọa anh ta hay không mà Boruto nói rằng anh ta đã chuẩn bị chết kể từ khi trận chiến này bắt đầu.

Isshiki biến mất và thu nhỏ kunai của Boruto. Sasuke nói với anh ta rằng anh ta không thể mạo hiểm bị bắt và hy vọng duy nhất của họ là giữ Isshiki đủ lâu để tuổi thọ của anh ta cạn kiệt. Isshiki mười lần tấn công Sasuke và chôn anh ta dưới các khối lập phương của mình. Boruto cố gắng tấn công Isshiki bằng Rasengan nhưng Isshiki đã nắm lấy cánh tay của anh trước khi nó tiếp đất và tiến tới bẻ cổ tay anh, nói rằng anh sẽ không giết Boruto nhưng anh sẽ không ngần ngại làm tổn thương anh. Isshiki đá anh ta xuống đất và thông báo cho Boruto về kế hoạch nuôi anh ta cho Thập Vĩ. Amado giải thích rằng Boruto sẽ trở thành một Ōtsutsuki mạnh mẽ khi việc khai thác Karma của anh ấy hoàn tất.

Khi còn là một Ōtsutsuki trẻ khỏe mạnh, Cây Thần sẽ mang Trái Chakra tốt cho anh ta như một nguồn thức ăn. Shikamaru hỏi Boruto dự định đánh bại Isshiki như thế nào và Amado nói rằng anh ta không biết và điều gì sẽ xảy ra. Kawaki tức giận vì sự bình tĩnh của Amado khi có khả năng Naruto và Boruto chết. Amado phản pháo lại rằng anh ta đưa ra phán quyết tốt nhất có thể vào thời điểm đó nhưng chấp nhận bất cứ kết quả nào. Anh ấy giải thích rằng cơ hội của họ, trong khi vẫn còn mỏng, họ có thể đánh bại Isshiki vì Kawaki không còn Karma nữa.

Amado đặt câu hỏi liệu sự bất lực của Kawaki có khiến anh ta khó chịu hay anh ta khó chịu vì mất Karma. Naruto không thể cảm nhận được chakra của Boruto hoặc Sasuke khi Kurama giải thích rằng các khối lập phương đang chặn khả năng giác quan của cậu ấy. Kurama hỏi Naruto kế hoạch của cậu ấy là gì, và Naruto giải thích cậu ấy sẽ làm bất cứ điều gì ngay cả khi cậu ấy chết. Kurama nói có thể có cách nhưng Naruto sẽ chết.

Naruto tấn công Isshiki và giải cứu Boruto. Boruto nói với anh ta rằng hãy chạy đi nếu không anh ta có thể chết, Isshiki nhắc lại nhưng anh ta nói rằng anh ta sẽ đánh họ nếu họ cho anh ta biết vị trí của Kawaki. Naruto nói với Kurama rằng anh ấy đã chuẩn bị sẵn sàng để chết kể từ khi anh ấy quyết định muốn trở thành Hokage. Naruto sau đó tiết lộ một chế độ chakra mới.

Xem thêm các tin tức hoặc các bộ truyện tranh khác ngoài truyện tranh Boruto tại địa chỉ dưới đây:

truyendep.com

http://gioitinhhoa.com/san-go-thai-lan-co-phai-la-vat-lieu-lat-san-an-toan-tuyet-doi-cho-suc-khoe-nguoi-su-dung/

http://gioitinhhoa.com/nhung-dieu-can-biet-khi-mua-ban-ghe-truong-ky/