Tin tức

Giải mã sức hút của đồng hồ Baby-G

Giải mã sức hút của đồng hồ Baby-G

Có thể nói, đồng hồ Baby-G là “người em” của dòng đồng hồ G-Shock đình đám. Sở hữu nét mạnh mẽ, cá tính lại vô cùng dễ thương và năng động, Baby-G nữ có thể chinh phục mọi cô gái, đặc biệt là những nàng chuộng phong cách thể thao phóng khoáng.

Thiết kế trẻ trung, hiện đại

Kế thừa những thành tựu to lớn của dòng đồng hồ Casio G-Shock dành cho nam, đầu năm 1994, những mẫu đồng hồ Casio Baby-G đầu tiên ra đời. Vẫn giữ nguyên tinh thần thể thao khỏe khoắn, năng động nhưng vì là phiên bản đồng hồ dành cho phái nữ nên Baby-G có thiết kế nhỏ gọn và đa dạng màu sắc hơn.

Các mẫu đồng hồ Baby-G đều toát lên tinh thần thể thao mạnh mẽ
Các mẫu đồng hồ Baby-G đều toát lên tinh thần thể thao mạnh mẽ

Dường như bạn có thể tìm thấy mọi sắc màu ở những model Casio Baby-G này, từ màu đen huyền bí, mạnh mẽ đến màu đỏ nổi bật, cả những tone màu neon rực rỡ, ấm nóng hay những gam pastel nhẹ nhàng, vô cùng nữ tính. Không ít những chiếc đồng hồ Baby-G là sự kết hợp hết sức lạ mắt, độc đáo, được xem là “bản giao hưởng sắc màu” vô cùng tinh tế và sáng tạo.

Dễ phối đồ

Chính nhờ sự đa dạng màu sắc mà những chiếc đồng hồ Baby-G nữ rất dễ kết hợp với các trang phục và phụ kiện. Mang trên tay một chiếc Baby-G, bạn sẽ trông vô cũng nổi bật dù bạn đang diện những item năng động hay dịu dàng. Thậm chí, có rất nhiều mẫu Baby-G còn mix rất “chất” với những chiếc đầm hoặc váy vô cùng điệu đà, ngọt ngào. Trong khi những chiếc đồng hồ Baby-G có gam màu như trắng, pastel sẽ giúp bạn trông thật duyên dáng và nữ tính; thì những gam màu đen, đỏ, neon sẽ giúp bật lên được cá tính và rất “hút” ánh nhìn.

Thiết kế của Baby-G rất dễ kết hợp trang phục, phụ kiện
Thiết kế của Baby-G rất dễ kết hợp trang phục, phụ kiện

Khả năng chống nước, chống sock đỉnh cao

Khi nhắc đến lợi điểm của những mẫu  , ngoài thiết kế thì khả năng chống va đập và chống nước cũng rất đáng ngưỡng mộ. Baby-G với độ chống nước 100M nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đi mưa, tắm biển hoặc tung hoành bể bơi và chơi những môn thể thao dưới nước. Hơn thế, một số mẫu đồng hồ Casio nữ Baby-G còn có khả năng chịu nước lên đến 200M, là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng yêu thích lặn biển.

Khả năng chống nước của Baby-G là “miễn bàn”
Khả năng chống nước của Baby-G là “miễn bàn”

Khả năng chống shock, chống va đập tốt của Baby-G có được là nhờ phần mặt đồng hồ được làm từ chất liệu kính nhựa cường lực bền bỉ, có khả năng chịu va đập cực ổn. Nếu chẳng may rơi từ độ cao khoảng 10m, chiếc đồng hồ Baby-G của bạn vẫn được đảm bảo an toàn và hoạt động tốt.

Những tính năng vượt trội khác

Nếu bạn là một cô nàng thích du lịch, thích khám phá những miền đất mới, đừng ngại đầu tư một chiếc đồng hồ Baby-G nhé! Đây sẽ là một “người bạn” đồng hành cực kỳ lý tưởng của bạn trong suốt hành trình. Không bàn thêm về tính thời trang, khả năng chống shock và chống nước thì những tính năng nổi bật như đèn led với ánh sáng mạnh, lịch tự động, chức năng bấm giờ, la bàn,… sẽ hỗ trợ bạn đắc lực. Đặc biệt, những cô nàng thích leo núi chắc chắn sẽ mê tít dòng Baby-G nữ này vì tình năng đo độ cao chính xác tuyệt vời.

Đèn led giúp bạn có thể dễ dàng xem giờ trong điều kiện thiếu sáng
Đèn led giúp bạn có thể dễ dàng xem giờ trong điều kiện thiếu sáng

Có thể nói, Baby-G đã phá bỏ mọi lối mòn trong thiết kế đối với những phiên bản đồng hồ dành cho nữ giới. Vừa sở hữu nét nhẹ nhàng, mong manh lại vừa rắn rỏi, khỏe khoắn thật sự chỉ có thể tìm thấy ở những mẫu đồng hồ Casio Baby-G. Nếu bạn đang trong độ tuổi từ 18 đến 30, nhất định phải “bỏ túi” ít nhất một chiếc đồng hồ “chất như nước cất” của dòng Baby-G nhé!

Xem thêm: 

>> https://gioitinhhoa.com/honda-wave-su-lua-chon-khong-the-phu-hop-hon/

>> https://gioitinhhoa.com/dong-ho-nam/